Quay trở lại danh sách
Tin hoạt động

Tiếp và làm việc với đoàn công tác Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Quốc gia Vân Lâm

15/02/2023
Chiều 14/2/2023, tại phòng họp nhà F, Trường Đại học Thương mại đã tiếp và làm việc với đoàn công tác Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Quốc gia Vân Lâm.

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Thương mại có PGS. TS Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng, PGS. TS Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng, PGS. TS Nguyễn Viết Thái – Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền thông, PGS. TS Trần Kiều Trang – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế. Về phía Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Quốc gia Vân Lâm có TS. Pan Wei-Hwa – Trưởng phòng Quan hệ quốc tế, TS. Pan Lee-Yun – Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, TS. Hsiao Bo – Trưởng Khoa Quản trị thông tin cùng các thành viên khác.

Trao đổi trong buổi làm việc, PGS. TS Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng được tiếp đón đoàn công tác của Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Quốc gia Vân Lâm sau thời gian bị gián đoạn vì dịch bệnh. Được biết, hai trường đã thiết lập mối quan hệ đối tác thân thiết từ năm 2013 và đã hợp tác triển khai chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh trong thời gian từ năm 2015 – 2019.

Cũng tại buổi làm việc, TS. Pan Wei-Hwa đã gửi lời chào và bày tỏ sự trân trọng khi sau 3 năm ảnh hưởng của dịch bệnh, mở đầu cho chuyến công tác quốc tế quay trở lại Việt Nam, đoàn công tác Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Quốc gia Vân Lâm lựa chọn Trường Đại học Thương mại là điểm đến đầu tiên. TS. Pan Wei-Hwa cũng đồng thời giới thiệu về những bước phát triển đáng kể của Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Quốc gia Vân Lâm trong công tác phát triển hợp tác đào tạo và nghiên cứu những năm gần đây. Với mong muốn nối lại quan hệ và triển khai các hoạt động, hai bên đã trao đổi về cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực triển khai các dự án liên kết đào tạo, chương trình trao đổi cho sinh viên và giảng viên, phát triển hoạt động nghiên cứu khoa học qua việc đồng tổ chức các hội thảo quốc tế…  Buổi làm việc giữa Trường Đại học Thương mại và Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Quốc gia Vân Lâm đã diễn ra trong không khí thân thiện và cởi mở, đạt được những kết quả hứa hẹn cho việc triển khai hợp tác trong tương lai. 

Kết thúc buổi làm việc, PGS. TS Nguyễn Hoàng đại diện Lãnh đạo Nhà trường gửi đến đoàn công tác của Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Quốc gia Vân Lâm những món quà lưu niệm của Trường Đại học Thương mại và chúc đoàn có một chuyến công tác thành công.