Quay trở lại danh sách
Tin tức

SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG TRUNG THƯƠNG MẠI THAM GIA KHÓA HỌC TIẾNG HÁN NGẮN HẠN TẠI TRUNG QUỐC

29/12/2017
Trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác về trao đổi sinh viên giữa Trường Đại học Thương mại và Học viện Hồng Hà (Trung Quốc), từ ngày 1-15/12/2017, Trường Đại học Thương mại đã cử 13 sinh viên Chuyên ngành Tiếng Trung Thương mại (Khoa Đào tạo Quốc tế) tham dự khóa học tiếng Hán ngắn hạn tại Học viện Hồng Hà - Vân Nam, Trung Quốc.

Trong thời gian hai tuần học tập tại Trung Quốc, các bạn sinh viên đã có những trải nghiệm tuyệt vời cùng bạn bè quốc tế, được học những bài học thú vị về tiếng Hán, về giảng dạy tiếng Hán, được tham quan, du lịch và trải nghiệm thực tế tại một số thành phố lân cận. Đặc biệt, buổi tham quan tại Kiến Thủy đã để lại ấn tượng sâu sắc với các bạn sinh viên khi được đắm mình trong thế giới phim cổ trang Trung Quốc và học hỏi nhiều kiến thức mới rất thú vị về văn hóa ẩm thực và văn hóa trà.

năm Nhà trường sẽ thường xuyên tổ chức các khóa học, các hoạt động giao lưu với cho sinh viên chuyên ngành Tiếng Hán thương mại tại các trường đối tác Trung Quốc. Đây chính là động lực để các bạn sinh viên chúng mình cùng tiếp tục phấn đấu học tập thật tốt môn tiếng Trung trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh của các bạn sinh viên trong suốt thời gian học tập

a1
Ảnh toàn đoàn ở cổng trường
a2
Ảnh toàn thể sinh viên của khóa học chụp với các thầy cô, lãnh đạo của Nhà trường
a3
Ảnh chụp tại Thư viện của Trường
a4
Một buổi ăn sáng tự chọn trong Nhà ăn sinh viên của Trường
a5
10 sinh viên tiêu biểu của toàn khóa học